เบื้องหลังมาตรฐานขั้นเทพตั้งแต่อายุ 16-41 ปีของ เปาโล มัลดินี่

THB 0.00

เปาโล มัลดินี่ MainStand :มัลดินี่ ลงเล่นเต็ม 90 นาทีโดยที่ผมไม่เห็นเขาจะเข้าปะทะกับใครเลย นี่แหละศิลปะระดับบิ๊กบอสที่บอกได้ว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมขนาดไหน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

เปาโล มัลดินี ชื่อนี้ไม่ต้องบอกอะไรมากก็การันตีถึงคุณภาพ เพียงแต่กว่าที่ มัลดินี จะกลายเป็นสุดยอดปราการหลังของโลก เขาต้องผ่านการถูกเปรียบเทียบในฐานะบุตรชายของเซซาเร มัลดินี  เปาโล ดิบาลา เปาโล มัลดินี่ เป็นลูกชายของ เซซาเร่ มัลดินี่ ตำนานนักเตะของ เอซี มิลาน พ่อของเขาเป็นกัปตันทีม พาทีมคว้าแชมป์มากมายและมีคาแร็กเตอร์ของผู้นำ

ปริมาณ:
เปาโล มัลดินี่
Add to cart

เปาโล มัลดินี่ MainStand :มัลดินี่ ลงเล่นเต็ม 90 นาทีโดยที่ผมไม่เห็นเขาจะเข้าปะทะกับใครเลย นี่แหละศิลปะระดับบิ๊กบอสที่บอกได้ว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมขนาดไหน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

เปาโล รังสิต เปาโล มัลดินี ชื่อนี้ไม่ต้องบอกอะไรมากก็การันตีถึงคุณภาพ เพียงแต่กว่าที่ มัลดินี จะกลายเป็นสุดยอดปราการหลังของโลก เขาต้องผ่านการถูกเปรียบเทียบในฐานะบุตรชายของเซซาเร มัลดินี

เปาโล มัลดินี่ เป็นลูกชายของ เซซาเร่ มัลดินี่ ตำนานนักเตะของ เอซี มิลาน พ่อของเขาเป็นกัปตันทีม พาทีมคว้าแชมป์มากมายและมีคาแร็กเตอร์ของผู้นำ