สรุป 6 ขั้นตอน จัดงานศพ ต้องทำอะไรบ้าง วิธี

THB 1000.00
พิธี เผา ศพ

พิธี เผา ศพ  โดยการตั้งศพบำเพ็ญกุศล จะตั้งสวดเป็นเวลา 3 วัน 5 วันหรือ 7 วัน และจะนิมนต์พระมาสวดอภิธรรมศพ เพื่อเป็นการทำบุญให้แก่ผู้ตายและเป็นกุศโลบายในการให้ผู้ที่ยังมีชีวิตอยู่ที่มาร่วมงานได้พิจารณาถึงความเกิด แก่ พิธีแห่ศพเวียนเมรุ – การเคลื่อนศพต้องนิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป เป็นผู้นำศพ เวียนรอบเมรุ 3 รอบ – การเวียนต้องเวียนจากขวาไปซ้ายของเมรุ คือ เดินเวียนซ้ายเมรุ เริ่มจากบันไดหน้า

พิธีของชาวพุทธ พิมพ์เป็นธรรมทานในงานฌาปนกิจศพ คุณแม่บุญเรือน กุลพิจิตร ณ ฌาปนสถานกองทัพบก วัดโสมนัสวิหาร วันที่ 30 พฤศจิกายน 2514 LIRT คลังสารสนเทศของสถาบันนิติบัญญัติ  พิธีของชาวพุทธ พิมพ์เป็นธรรมทานในงานฌาปนกิจศพ คุณแม่บุญเรือน กุลพิจิตร ณ ฌาปนสถานกองทัพบก วัดโสมนัสวิหาร วันที่ 30 พฤศจิกายน 2514 LIRT คลังสารสนเทศของสถาบันนิติบัญญัติ

ศพจะเคลื่อนไปไว้บนเมรุ เพื่อทำการเผา เตรียม งานศพ 6 ลอยอังคาร หลังจากจบพิธีฌาปนกิจศพ เราจะเก็บอัฐิจากร่างกายผู้ล่วงลับ 6 แห่ง; ศรีษะ แขน เช้านี้ ญาตินางสาวพชรมน แรงงานไทยที่เสียชีวิตในเกาหลี ได้นิมนต์พระสงฆ์มาสวดอภิธรรมผ่านวีดีโอคอลไปเกาหลีในพิธีเผาศพ #แรงงานไทย #เกาหลี #ช่อง36 #เรื่องข่าวเรื่องใหญ่

Quantity:
Add To Cart