BrandThink - CANDY: รู้ไหม? ชื่อ 'นาตาชา โรมานอฟ' จาก

THB 1000.00
นาตาชา โรมานอฟ

นาตาชา โรมานอฟ  เตรียมพบกับ นาตาชา โรมานอฟ กับการปะทะสุดดุเดือดกับทาสก์มาสเตอร์ใน เตรียมพบกับ นาตาชา โรมานอฟ กับการปะทะสุดดุเดือดกับทาสก์มาสเตอร์ใน Marvel Studios' #BlackWidow เจอแล้วคู่แข่งท่านโนบา ชาวดาวพลูโตที่มาเข้าทรงร่างมนุษย์ เพราะมีคลิป พระแม่นาตาชา โรมานอฟ กำลังเข้าทรงในพิธีไหว้ครูเทพเจ้าแห่งหนึ่ง หากถามว่านาตาชา

นาตาชา โรมานอฟ หรือ แบล็ค วิโดว์ รับบทโดย สการ์เล็ต โจแฮนสัน เป็นอีกหนึ่งตัวละครหลักของจักรวาลมาร์เวลที่ได้รับความนิยมสูงสุด วีรกรรมการสละชีวิตของเธอเป็นที่น่าจดจำใน End Game Black Widow หรือ นาตาชา โรมานอฟ หนึ่งในอเวนเจอร์สในหนังซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวล ผู้นิยามของคำว่าไม่มีพลังพิเศษก็สามารถเป็นฮีโร่ได้ และแม้ชีวิตของเธอจะน่าเศร้ามากแค่ไหน

นาตาชา โรมานอฟ” เตรียมพบเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผย! ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับเบื้องลึก ของตัวละครฮีโร่หญิงสุดแกร่ง #BlackWidow #แบล็ควิโดว์ 28 ก ค นี้ ที่  นาตาชา โรมานอฟ นั้นเป็นเด็กสาวที่เกิดขึ้นในเมือง Stalingrad ที่ในปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น Volgograd เมืองอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศรัสเซีย แต่ก่อนหน้านั้นมันถูกเรียกว่าเมือง Tsaritsyn เมืองที่เป็น

Quantity:
Add To Cart