ซื้อ กองทุน ครั้งเเรกหักเงินไปเเล้ว เเต่ มันยังขึ้น เป็น

THB 0.00

ซื้อ กองทุน pantip สวัสดีค่ะ อยากสอบถามทางผู้รู้ด้านกองทุน พอดีเป็นมือใหม่ด้านการซื้อกองทุน วันก่อนมีการซื้อผ่านแอพธนาคาร มาในกองทุนมีบอกว่า มีปันผล การที่เราจะได้รับเงินปันผลคือเราต้องถือกองทุนนั้นๆไว้ ห้ามขายเลยใช่มั๊ย

pantip-logo · เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก · หน้า กองทุน SSF คือกองทุนรวม KBANK ไม่เคยบริหารกองทุนกำไรเลย ควรเปลี่ยนธนาคารที่ซื้อกองทุนดีไหมคะ  ซื้อกองทุน สวัสดีค่ะ อยากสอบถามทางผู้รู้ด้านกองทุน พอดีเป็นมือใหม่ด้านการซื้อกองทุน วันก่อนมีการซื้อผ่านแอพธนาคาร มาในกองทุนมีบอกว่า มีปันผล การที่เราจะได้รับเงินปันผลคือเราต้องถือกองทุนนั้นๆไว้ ห้ามขายเลยใช่มั๊ย

ปริมาณ:
ซื้อ กองทุน pantip
Add to cart

ซื้อ กองทุน pantip สวัสดีค่ะ อยากสอบถามทางผู้รู้ด้านกองทุน พอดีเป็นมือใหม่ด้านการซื้อกองทุน วันก่อนมีการซื้อผ่านแอพธนาคาร มาในกองทุนมีบอกว่า มีปันผล การที่เราจะได้รับเงินปันผลคือเราต้องถือกองทุนนั้นๆไว้ ห้ามขายเลยใช่มั๊ย

ซื้อขายนักเตะ pantip-logo · เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก · หน้า กองทุน SSF คือกองทุนรวม KBANK ไม่เคยบริหารกองทุนกำไรเลย ควรเปลี่ยนธนาคารที่ซื้อกองทุนดีไหมคะ

สวัสดีค่ะ อยากสอบถามทางผู้รู้ด้านกองทุน พอดีเป็นมือใหม่ด้านการซื้อกองทุน วันก่อนมีการซื้อผ่านแอพธนาคาร มาในกองทุนมีบอกว่า มีปันผล การที่เราจะได้รับเงินปันผลคือเราต้องถือกองทุนนั้นๆไว้ ห้ามขายเลยใช่มั๊ย