รู้จักกับเด็กดาวน์ซินโดรม ดูแลอย่างไร ให้มีร่างกายและพัฒนาการดี

THB 0.00

ซิ น โดร ม โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม chiangmai ram hospital · 1 · 2 ตรวจค่าสารชีวเคมีในเลือดของหญิงตั้งครรภ์ ซึ่งตรวจได้ทั้งในช่วงไตรมาสแรกและไตรมาสที่ 2 ของอายุครรภ์ · 3 cell free DNA ของลูกใน

เอ็ดเวิร์ด ซินโดรม เป็นโรคทางพันธุกรรมในเด็กที่มีความผิดปกติของโครโมโซม โดยเกิดขึ้นเมื่อโครโมโซมคู่ที่ 18 มีจำนวนเกินจากปกติมา 1 แท่ง ซิลเวสเตอร์สตอลโลน ระบบภูมิคุ้มกันต้านทานโรค เด็กโรคนี้มักติดเชื้อทางเดินหายใจได้บ่อย เพราะระดับสารภูมิต้านทาน ในร่างกายมีระดับลดลง บางคนอาจขาดสารภูมิต้าน ทานบางชนิด ทำให้เสี่ยงต่อการติดเชื้อมากขึ้น

ปริมาณ:
ซิ น โดร ม
Add to cart

ซิ น โดร ม โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม chiangmai ram hospital · 1 · 2 ตรวจค่าสารชีวเคมีในเลือดของหญิงตั้งครรภ์ ซึ่งตรวจได้ทั้งในช่วงไตรมาสแรกและไตรมาสที่ 2 ของอายุครรภ์ · 3 cell free DNA ของลูกใน

ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ เอ็ดเวิร์ด ซินโดรม เป็นโรคทางพันธุกรรมในเด็กที่มีความผิดปกติของโครโมโซม โดยเกิดขึ้นเมื่อโครโมโซมคู่ที่ 18 มีจำนวนเกินจากปกติมา 1 แท่ง

ระบบภูมิคุ้มกันต้านทานโรค เด็กโรคนี้มักติดเชื้อทางเดินหายใจได้บ่อย เพราะระดับสารภูมิต้านทาน ในร่างกายมีระดับลดลง บางคนอาจขาดสารภูมิต้าน ทานบางชนิด ทำให้เสี่ยงต่อการติดเชื้อมากขึ้น